บริษัท ชิปปิ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย นำเข้า เบบี้มอนิเตอร์BABY MONITORสินค้ากลุ่มหลักของเรา ได้แก่กล้องสำหรับดูแลเด็ก
เบบี้มอนิเตอร์ Baby monitorสามารถทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างมั่นใจในขณะที่ลูกรักของคุณกำลังนอนหลับ เบบี้มอนิเตอร์ จะทำงานเหมือนตาวิเศษ ที่ช่วยดูแลและปกป้องลูกน้อยของคุณ เบบี้มอนิเตอร์Baby monitorจะช่วยให้คุณสามารถเห็นภาพและเสียงของลูกน้อยของคุณ ในขณะที่คุณกำลังกำลังทำงาน โดยไม่ต้องเดินไปหาลูกน้อยของคุณ และเมื่อเวลาลูกน้อยต้องการคุณ คุณสามารรับรู้ได้ทันทีคุณสามารถต่อBaby monitorของคุณเข้ากับเครื่องเล่นโทรทัศน์ได้ลูกรักของคุณจะชื่นชอบ ตัวกล้องที่มีการออกแบบเป็นดอกไม้ที่สวยงาม ซึ่งง่ายต่อการติดตั้งด้วยคลิปหนีบของตัวกล้อง ตัวกล้องสามารถมองเห็นได้ในที่มืด ทำงานแบบอัตโนมัติ
 

เกี่ยวกับเรา

เราคือ บริษัท ชิปปิ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด นำเข้า เบบี้มอนิเตอร์ (baby monitor) สิ่งที่เราคำนึงถึงมากที่สุดคือ คุณภาพของสินค้า ตลอดจนความพอใจของลูกค้า ภายใต้ราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป เรานำเข้าและผลิตสินค้าถูกต้องตามกฏหมาย 

เรามุ่งเน้นที่จะเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือและมีสินค้าจำหน่าย ในราคาที่เหมาะสมที่สุด สินค้าของเรา เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงเมื่อเทียบกับราคา มั่นใจได้ในระบบคุณภาพ RoHS, CE และ ISO9001 ที่ยอมรับทั่วโลก

เราเป็นศูนย์จำหน่าย  เบบี้มอนิเตอร์ (baby monitor) ราคาถูก ที่คุณสามารถไว้ใจในคุณภาพและราคาได้ สินค้าทุกชิ้นของร้านเรา รับประกัน 1 ปี เราขอขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยที่ให้ความไว้วางใจทางร้านได้นำเสนอสินค้าดี มีคุณภาพ แถมยังราคาถูกกว่าท้องตลาด

เวลาให้บริการ (Business hour)
โทรสอบถามได้ในเวลา
จันทร์ – ศุกร์ ช่วงเวลา 9.00 – 17.00 น
เสาร์ – อาทิตย์ ช่วงเวลา 10.00 – 16.00 น

ตอบอีเมล์ทุกๆ วันภายใน 24 ชั่วโมง